Post a Comment

  1. THNKS FOR SHARING UR KNOWLEDGE.... BIG HELP FOR SOMEONE LIKE ME.... MAY GOD BLESS U A HUNDREDFOLD ADMIN.... WAG PO SANA KAYONG MG SAWANG TUMULONG SA TULAD NAMIN...
    HHHHHMMMMMMMMUAH

    ReplyDelete
  2. paxexa napo, npansin ko po mahirap ditong mag download ng mga files...

    ReplyDelete
  3. Salamat po! Malaking tulong po k u sa amin. Nabawasan ang burden ng isang gurong tulad ko. God bless po

    ReplyDelete
  4. Salamat po! Malaking tulong po k u sa amin. Nabawasan ang burden ng isang gurong tulad ko. God bless po

    ReplyDelete
  5. Salamat po! Malaking tulong po k u sa amin. Nabawasan ang burden ng isang gurong tulad ko. God bless po

    ReplyDelete
  6. pwede po ba makishare ng LP sa grade 3 all subjects po. salamat po!

    ReplyDelete
  7. wala po bang 1st quarter na display bulletin??? salamat po

    ReplyDelete
  8. pahingi naman po ng para sa bulletin board for grade 3.. 1st to 4th po. evertjann1016@gmail.com po e-mail ad ko.. thanks in advance.

    ReplyDelete
  9. Di ko po ma Download ung grade 3 2nd quarter bulletin board.. please help

    ReplyDelete
  10. Pwede po pahingi ng bulletin board for grade 3 1st to 4th quarter? please pa eto po email ko. zid.salde@yahoo.com thanks po.

    ReplyDelete

 
Top