423
Download Ready Made Daily Lesson Logs (DLL) and Daily Lesson Plans (DLP) for  Kindergarten, Grades 1 to 6, 1st-4th Quarter

OTHER DOWNLOADS

Post a Comment

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  3. Di po ako mkpasok..pwede po p invite mn po.

    ReplyDelete
  4. ganon din po ako hindi mkapasok pwede po invite din ako

    ReplyDelete
  5. may iba bang paraan para makadownoad ako sa grade three dll?

    ReplyDelete
  6. di po ako makapagdownload..di dw po ako inanyayahan..Pwede po bang painvite?Pls..

    ReplyDelete
  7. tinanggihan ang pahintulot. pa invite po salamat

    ReplyDelete
  8. Paano po b mgdownload? Grde v dllpo sna,
    Tnx

    ReplyDelete
  9. gud day po sir...pls add me po..(: GOD BLESS

    ReplyDelete
  10. please add me po..maraming salamat

    ReplyDelete
  11. wala ppo ba sa grade 1? tnx po

    ReplyDelete
  12. bakit po hindi na ako makapasok sa richardrrr blogspot?

    ReplyDelete
  13. Sir plsss..pa add po...thank you so mouch..God bless...

    ReplyDelete
  14. bakit hindi na ako makapasok :(
    "This blog is open to invited readers only" nakalagay. plss help thnx....

    ReplyDelete
  15. pls add nyo po ko. salamat.marilousampollo.01@g mail.com.

    ReplyDelete
  16. pa add po ako.....benniejaeramos@gmail.com.....salamat

    ReplyDelete
  17. good evening. sir richard, paki-invite po ako. Please. sobrang nakakatulong po itong blog na 'to sa akin.

    trpaulm@gmail.com

    thanks in advance.
    more power and God bless.

    ReplyDelete
  18. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  19. Pa add po! Thanks a lot and more power ......

    ReplyDelete
  20. di po ako maka download.., di ko po alam kung ano po ung blog...,

    ReplyDelete
  21. me too d dn po aq mkapsok..paki add dn po aq salamt!


    ReplyDelete
  22. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  23. pa add naman po sir. acmonanes@gmail.com

    ReplyDelete
  24. Pa add nmn po.. laiortiz28@gmail.com

    ReplyDelete
  25. Pa add nmn po.. laiortiz28@gmail.com

    ReplyDelete
  26. Pa add nmn po.. laiortiz28@gmail.com

    ReplyDelete
  27. sir pa add po.. rexisreginan@gmail.com

    ReplyDelete
  28. Can't even enter the blog. :( How can we download the papers needed? Can you please do something about it. Thanks! ☺

    ReplyDelete
  29. Sir, pa-add po... lyn.ilustico@gmail.com Salamat po..

    ReplyDelete
  30. Hi po! Sir pa-add nman po..abellano5850@gmail.com...tnx po

    ReplyDelete
  31. Pa add po pinqyvalencia@gmail.com

    ReplyDelete
  32. helo po please po pki invite po malaking tulong po ito... salamat po

    ReplyDelete
  33. Good evening, Painvite po please. rachelannverano@gmail.com
    Hoping for your positive response. Thank you.

    ReplyDelete
  34. Hello po. bkit di po makapasok? pa invite po honeybunch085@gmail.com

    ReplyDelete
  35. Tinanggihang pahintulutan.. bkit po ganito..

    ReplyDelete
  36. pls. add po jpnueros@gmail.com.. Thanks in advance.

    ReplyDelete
  37. pa add po .. abrehanruel@gmail.com

    ReplyDelete
  38. pa add po pls... christinegabato@gmail.com

    ReplyDelete
  39. pa invite po julieannroyoflores042215@gmail.com

    ReplyDelete
  40. Pa add po...pls,,,, sheryllogo@gmail.com slamat po

    ReplyDelete
  41. pa.add din po ako..please po...wakinchad@gmail.com...I am Richard Antones po from Cam. Sur Division

    ReplyDelete
  42. complete na po ba ung DLL for 2nd quarter sa grade VI???tnx

    ReplyDelete
  43. pa add din po, ronliz179@gmail.com.. tnx poh..

    ReplyDelete
  44. pa add naman po ako.
    glaizeanoba@gmail.com
    thanks.

    ReplyDelete
  45. hello po.. di po me makapasok pwde po pa-add thanks.. portiaebol25@gmail.com

    ReplyDelete
  46. Pa add naman po..
    Zcexmarkiz@gmail.com
    Thanks po..

    ReplyDelete
  47. gud day po. di rin po mka.pasok, pa-add po. nesseljane@gmail.com

    ReplyDelete
  48. Gud pm po. Please pa add po, nitsuga_1043704@hotmail.com maraming salamat po.

    ReplyDelete
  49. Good pm sir richard... paadd naman po... aldiearias7@gmail.com....thanks...

    ReplyDelete
  50. good eve sir painvite namn po if you have time. thankyou temarieshinobi@gmail.com

    ReplyDelete
  51. please invite me para maka download ako ng DLL pleaseeeeeeeeeee>..................
    lagi na lang denied ..................

    ReplyDelete
  52. sir pakiinvite naman po ako gamit ang isang google account ko..eto po kasi ang default account. dzeeianne08.gba20@gmail.com.
    thanx a lot po

    ReplyDelete
  53. sir pakiinvite naman po ako gamit ang isang google account ko..eto po kasi ang default account. dzeeianne08.gba20@gmail.com.
    thanx a lot po

    ReplyDelete
  54. sir pakiinvite naman po ako gamit ang isang google account ko..eto po kasi ang default account. dzeeianne08.gba20@gmail.com.
    thanx a lot po

    ReplyDelete
  55. sir paki invite nman pls....pra mka mka dwlod nman aq pls sir

    ReplyDelete
  56. painvite po. marilouriano@gmail.com. thanks po..

    ReplyDelete
  57. sir hindi po ako makapasok pls. add me sa site na ito.thx.....plzzzzzz...

    ReplyDelete
  58. please add naman po ako critic.icon@gmail.com

    ReplyDelete
  59. please add me... critic.icon@gmail.com .... thanks po

    ReplyDelete
  60. Sir pls invite me... chrizm1023@gmail.com

    ReplyDelete
  61. sir add me please......dragoncharlo.cd@gmail.com

    ReplyDelete
  62. sir painvite man po ako...sintosayra@gmail.com...thank you...

    ReplyDelete
  63. pls add me po @blainegomez123@gmail.com

    ReplyDelete
  64. sir pa add po.. mmclloyd@yahoo.com

    ReplyDelete
  65. di po makapasok pa invite naman po salamat Ang blog na ito ay bukas lamang sa mga inanyayahang mambabasa

    http://richardrrr.blogspot.com/
    Tila hind ka inanyayahang basahin ang blog na ito. Kung sa tingin mo ay nagkaroon ng pagkakamali, maaari ka sigurong makipag-ugnayan sa may-akda ng blog at humiling ng paanyaya.

    Ikaw ay naka-sign in bilang amor.garcia1981@gmail.com - Mag-sign in gamit ang ibang account....

    ito lagi lumalabas

    ReplyDelete
  66. sir pa add po eternitylucy29@yahoo.com.ph.
    Thank you and more power..

    ReplyDelete
  67. paadd sir amor.garcia1981@gmail.com pls pls pls

    ReplyDelete
  68. good eve sir pa add naman po sir imeldabueno06@gmail.com


    ReplyDelete
  69. good evening po sir.. paki invite or add nman po ako sir... need lng po talaga sir... daisyfajardo217@gmail.com po... many thanx in advance po

    ReplyDelete
  70. d po maka pasok...pki add o invite po sir.....casianoamparo3@gmail.com

    ReplyDelete
  71. pk add nga po ako or pls invite me po sir....crisanta.lappay@gmail.com

    ReplyDelete
  72. please pakiinvite naman po ako.... duedate28@gmail.com

    ReplyDelete
  73. good evening. sir richard, paki-invite po ako. Please. sobrang nakakatulong po itong blog mo
    thanks in advance.
    more power and God bless.

    jers3086@gmail.com

    ReplyDelete
  74. hindi po ako makapasok..pls invite me po plssss....

    ReplyDelete
  75. pa add po sir.. gorunrex@gmail.com

    ReplyDelete
  76. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  77. pa add po... agnesannalie@gmail.com pls... i need dll sa grade 10

    ReplyDelete
  78. Pki add nmn po.. biehjhel@yahoo.com. ty po

    ReplyDelete
  79. Pki add nmn po.. biehjhel@yahoo.com. ty po

    ReplyDelete
  80. pa add naman po hindi maka dl eh jerarmarie013@gmail.com

    ReplyDelete
  81. pa add naman po hindi maka dl eh jerarmarie013@gmail.com

    ReplyDelete
  82. pa invite po ako plz... mine.megles@gmail.com.

    ReplyDelete
  83. Pls add me daphnepineda0401@gmail.com

    Thank u for all these valuable materials! God bless u more.

    ReplyDelete
  84. grade 4 dll po all subjects pls.thanks and god bless po

    ReplyDelete
  85. Replies
    1. please add me, maverlynorande@yahoo.com

      Delete
    2. sir bkit d po aq mkapasok p add po jennycanuel@gmail.com

      Delete
  86. libertino.archer@gmail.com

    please add..sayang naman ang post nyo kung di nyo rin nmn ishe-share sa iba. tnx in advance.. GOD BLESS.. :-)

    ReplyDelete
  87. pa add po zenypabadilla@gmail.com,ty..

    ReplyDelete
  88. gud noon po...im a multi-grade teacher handling grade 3 and grade 4. I would to to download the lessoon plan in g3 and g4 para po gumaan gaan po at makafocus sa pagtuturo pls po d ko po kasi madownload...caromaeabellanosajulan@gmail.com po ang emailad ko..salamat po

    ReplyDelete
  89. pls po invite me po email add ko d po kasi madownload...salamat po ng marami..

    ReplyDelete
  90. pakiadd po ako pls..racquelcamero@gmail.com


    ReplyDelete
  91. paadd po pls... marilouriano@ymail.com. thanks po..

    ReplyDelete
  92. Sir, pa add naman para mai download ko yong DLL esteradran45@gmail.com

    ReplyDelete
  93. hello pwede pa add lrdionson@gmail.com

    ReplyDelete
  94. painvite po ako mxive24@yahoo.com

    ReplyDelete
  95. pa.add po please.. alesamariemecado@gmail.com
    thanx in advance..Godbless

    ReplyDelete
  96. pa.add po please.. alesamariemecado@gmail.com
    thanx in advance..Godbless

    ReplyDelete
  97. pude po paadd po fcsayaang.magicommgensan@gmail.com po maraming salamat po sa inyo!!!!!happy teaching

    ReplyDelete
  98. gudeve pa add po marjoriesidayon1@gmail.com

    ReplyDelete
  99. hi sir paad naman po para magamit mga resources nyo ng mga teacher...congratulation and thank you for helping us

    ReplyDelete
  100. pls sir, add me jers3086@gmail.com

    ReplyDelete
  101. paadd po.. ace_bee143@yahoo.com and deliardajay@gmail.com

    ReplyDelete
  102. Pa add po sir.. darrylvillegas05@gmail.com salamat po!

    ReplyDelete
  103. Pa add po sir.. darrylvillegas05@gmail.com salamat po!

    ReplyDelete
  104. pa add po sir...marjoriesidayon1@gmail.com

    ReplyDelete
  105. pls add me po. rubymabilangan@gmail.com.tnx po.

    ReplyDelete
  106. Paki add po yung hezilgonzales@gmail.com need ko po kasi yung lp. Thanks

    ReplyDelete
  107. Paki add po yung hezilgonzales@gmail.com need ko po kasi yung lp. Thanks

    ReplyDelete
  108. paki add naman po ako.. venusart7@gmail.com thank u po

    ReplyDelete
  109. di po ako makadownload...pa invite naman please!

    ReplyDelete
  110. sir paki add din po aq jaylan_galasi@yahoo.com.ynx po

    ReplyDelete
    Replies
    1. sir pakiadd po aq jaylangalasi010891@gmail.com. tnx po

      Delete
  111. pa invite po sir.... suzette.svv22@gmail.com .....maraming salamat po sir. Godbless

    ReplyDelete
  112. sir pa add din po daniellacandula2586@gmail.com maraming salamat din po.

    ReplyDelete
  113. sir pa add din po daniellacandula2586@gmail.com maraming salamat din po.

    ReplyDelete
  114. sir pls pa add nman po ako jocelynventuratuliao@gmail.com...tnx po

    ReplyDelete
  115. pa-invite din po ako,...laiban.estanayii@yahoo.com,...tnx po

    ReplyDelete
  116. please add me, angellarhette3251@gmail.com

    thank u.

    ReplyDelete
  117. sir di po aq makadownload...pls add

    ReplyDelete
  118. sir hindi rin po ako makadownload...pls add me also sir...htfiesta@gmail.com..thank you po

    ReplyDelete
  119. sir pls. paki add naman po ako felroseinamac@yahoo.com thanks po

    ReplyDelete
  120. pa add nga po sir josemervingrace@gmail.com salamat po ng marami....

    ReplyDelete
  121. pa add po,, jennielynledda@yahoo.com,thanks

    ReplyDelete
  122. pls pa add po ako.. macabugaoarlene10@gmail.com

    ReplyDelete
  123. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  124. sir grade 1 DLL po at paki add or invite po ako kasi hindi ako maka pasok sa blog nyo
    veinosb@yahoo.com

    ReplyDelete
  125. add mo naman kami sir richard....jers3086@gmail.com

    ReplyDelete
  126. sir pakiadd nmn po aq pls...hndi po aq mkdownload..
    tnx

    ReplyDelete
  127. Sir, paki add naman.... blasmaurol@gmail.com

    ReplyDelete
  128. Gandang buhay po sa lahat. Ask lang po sana ako ng favor na mapabilang sa blog nato.. Nakatulong po kasi sobra.. Salamat po talaga. Ito po ung account ko ronalynbislig@gmail.com. Salamat ulit. God bless po

    ReplyDelete
  129. sir/maam pk add nman po kmi kiaringces@yahoo.com...tanx

    ReplyDelete
  130. pa. add po ako . your response to this will be highly appreciated. Thank you in advance po. james.totzkie@gmail.com

    ReplyDelete
  131. please add me here... melusasantos@gmail.com...thanks

    ReplyDelete
  132. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  133. please add me... yyosores33@gmail.com.. marami pong salamat...

    ReplyDelete
  134. sir d po aq mkpgdownload grade 5 po pa help po

    ReplyDelete
  135. can't view the site pls add. karyleunice8@gmail.com

    ReplyDelete
  136. gudeve po..d po ako makadownload.PLS ADD ME PO zcharybel@gmail.com po//pls pls..

    ReplyDelete
  137. pa add po ako sir/mam...elizabethtabagocumen@gmail.com

    ReplyDelete
  138. Sir paadd naman po marancalouis@gmail.com

    ReplyDelete
  139. good evening po, maari po bang magpa add, pls po pa add, thanks po

    ReplyDelete
  140. good evening po sir Richard please po i-add mo ako grissaabaday@yahoo.com....

    ReplyDelete
  141. good evening po sir Richard please po i-add mo ako grissaabaday@yahoo.com....

    ReplyDelete
  142. Goodevening. Sir paadd po ako.. Andriesajarah@gmail.com. . thanks

    ReplyDelete
  143. Goodevening. Sir paadd po ako.. Andriesajarah@gmail.com. . thanks

    ReplyDelete
  144. Sir pa add po pls.... jennifern.tactac@gmail.com....ty ty ty ty very much po

    ReplyDelete
  145. good day admin! pwede po ba painvite...rodcams52089@gmail.com..thanks!!more power!

    ReplyDelete

 
Top